Đẳng cấp nội thất BetterHome.vn

Posted on Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Năm 2008, hòa trong thời điểm kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, câu nói “Ăn cơm tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” được mọi người coi là một tiêu chí sống của thời hiện đại.

Nội thất BetterHome.vn
Nắm bắt được xu thế này, chuỗi siêu thị nội thất BetterHome.vn xuất hiện cuối năm 2008 của tập đoàn đầu tư Thùy Dương đã đánh trúng tâm lý của người Việt về một không gian sống sang trọng. Khai trương lần đầu tại 40 Hàng Cót, Hà Nội, tọa lạc trên khu vực "tấc đất tấc vàng", được coi là một trong những khu vực đắt giá nhất châu Á, song siêu thị nội thất BetterHome.vn có diện tích rất hoành tráng lên đến 2000m2 đã tạo ấn tượng mạnh với phân khúc khách hàng cao cấp vào thời điểm đó.

Sự xuất hiện của BetterHome.vn với phong cách nội thất sang trọng tinh tế và thân thiện đã nhận được sự yêu thích lựa chọn của phần lớn phân khúc khách hàng cao cấp. Nỗ lực vì mục tiêu trở thành nhà cung cấp nội thất hàng đầu, BetterHome.vn liên tục mở thêm các đại lý mới có quy mô lớn hơn tại các thành phố. Hiện, BetterHome.vn là một trong những chuỗi siêu thị nội thất lớn nhất toàn quốc.

Trong không gian rộng lớn, các kiến trúc sư hàng đầu của BetterHome.vn đã thiết kế biến hóa thành những phòng mẫu hoàn hảo với nhiều phong cách đa dạng, đầy đủ từ phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng ăn và phòng bếp… với những đồ nội thất cao cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng hàng đầu thế giới 100% được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn đến từ Italia (Maxdivavi, Status, Ar-tre, Steel-land), Anh (Kler) Hongkong (Dickson) Đài Loan (Haosen, Kinwai, Crafit)...

Với mục tiêu và chiến lược phát triển sản phẩm vì một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho người tiêu dùng, nối tiếp thành công cho sự xuất hiện đầu tiên tại Hà Nội, chỉ trong vòng hơn ba năm ngắn ngủi, cho đến nay hệ thống siêu thị nội thất BetterHome.vn đã có 5 showrooms trên toàn quốc Tại thành phố Hồ Chí Minh Hiện Klassy có 4 showroom và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng khu vực phía nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét