Căn hộ tại chung cư Đại Thanh giá 600 triệu đồng

Posted on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Nắm bắt được xu thế của thị trường, một số chủ đầu tư tại Hà Nội đã mạnh dạn xây dựng các dự án nhà ở thương mại có diện tích nhỏ, giá rẻ. Một điều đáng ngạc nhiên, ngay khi các dự án này được mở bán đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, người mua nhà.

Điển hình, trong bối cảnh thị trường trầm lắng thì tuần qua chủ đầu tư khu đô thị mới Xa La đã mở bán dự án chung cư Đại Thanh với mô hình căn hộ diện tích nhỏ 44- 66m2 với giá bán 14-14,3 triệu đồng/m2 bao gồm thuế VAT. Tính trung bình mỗi căn hộ có giá trị khoảng 600 -900 triệu đồng/m2.

Chung cư  Đại Thanh
Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, dự án đã hút được một lượng lớn khách hàng đến mua.

Anh Hoàng Anh Vũ – người mua nhà cho biết, gia đình anh mới chuyển từ Yên Bái về Hà Nội vì vậy chị có nhu cầu mua nhà để ở. Nhưng với khoảng tiền gửi tiết kiệm chỉ có 300 triệu đồng thì ước mơ mua nhà còn quá xa vời. Tuy nhiên, khi có thông tin về việc mở bán dự án có giá 600 triệu đồng, anh đã hạ quyết tâm mua bằng được.

“Theo thông tin từ sàn giao dịch, tiến độ nộp tiền cho dự án rất hợp lý khoảng 100 triệu đồng/lần vì vậy tôi không phải chịu áp lực về tài chính, tôi có thể vừa làm vừa tích cóp tiền cho lần nộp tiếp theo. Vì vậy, tôi quyết định rút tiền tiết kiệm để mua nhà ngay bởi ở Hà Nội hiện nay rất ít dự án có mức giá thấp như vậy” Anh Vũ cho biết.

Xem thêm: thiết kế nội thất căn hộ chung cư Đại Thanh của anh Vũ

Bà Nguyễn Hoài Hương - Giám đốc một sàn bất động sản uy tín tại Hà Nội cho biết, với thế mạnh vốn, thương hiệu, chủ đầu tư khu đô thị Xa La đã rất thành công trên thị trường khi cho ra đời dòng sản phẩm nhà ở tầm trung và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Theo bà Hương, điểm mạnh của dự án chính là tiến độ đảm bảo, diện tích căn hộ vừa phải, giá cả bình dân, các giai đoạn đóng tiền hợp lí....

Theo thống kê sơ bộ, ngay trong ngày đầu tiên mở bán, đã có khoảng 100 căn hộ được giao dịch thành công. Đây là điều mà nhiều chủ đầu tư mơ ước đạt được trong bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét