Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại BetterHome.vn

Posted on Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Luôn tạo ra những thiết kế nội thất đẹp nhất và dịch vụ tốt nhất đã giúp cho BetterHome.vn chiếm được lòng tin của hầu hết khách hàng đã từng đến với chúng tôi. Trân trọng sự tín dụng đó của khách hàng, Công ty nội thất BetterHome.vn luôn nỗ lực không ngừng, phát triển hơn nữa để trở thành đơn vị hàng đầu cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Thiết ké nội thất đẹp với BetterHome.vn
Như chúng ta đã biết, một căn hộ đẹp là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố từ thiết kế tổng thể bên ngoài như kết cấu, kiểu dáng kiến trúc, màu sơn kết hợp với thiết kế nội thất hài hòa bên trong căn phòng, mang lại không gian sống lí tưởng. Thiết kế nội thất đẹp không dừng lại ở tính thẩm mỹ thôi mà còn phải phù hợp với phong thủy của căn phòng và tuổi của chủ hộ.

Với dịch vụ thiết kế nội thất đẹp nhất của BetterHome.vn, quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn một gói giải pháp thiết nội thất cùng giải pháp thi công phù hợp với đặc trưng của từng căn hộ như hướng nhà, lấy ánh sáng tự nhiên, màu sắc…các vật dụng trang trí phong thủy nhằm mang lại cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo nhất có thể với chi phí đầu tư hợp lí.

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Email: congtybetterhome@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét