Họa tiết nội thất làm nổi bật không gian

Posted on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Thảm trải

Trong một căn phòng sử dụng các màu sắc trung tính hay màu trầm đầy tẻ nhạt, nội thất cũng không có gì đặc sắc thì một tấm thảm trải có họa tiết hoa rực rỡ sẽ trở thành  lựa chọn tuyệt vời để không gian sinh động hơn hẳn. Tuy nhiên hãy lưu ý chọn họa tiết hoa ăn nhập với nền tường, nội thất để có một tổng thể đẹp mắt.

Thảm trải sàn
Thảm trải sàn họa tiết màu sắc rực rỡ khiến phòng khách sử dụng tông màu tối mềm mại hơn. Với các ưu điểm mềm mại, ngọt ngào, nhiều mẫu mã... sử dụng họa tiết là cách nhanh chóng để mang sự tươi mới, mềm mại đến cho không gian sống. Tùy vào sở thích, nhu cầu cùng với đặc tính của riêng từng phòng mà bạn có thể lựa chọn các họa tiết hoa hay phụ kiện mang họa tiết hoa phù hợp với mình.

Giấy dán tường

Giấy dán tường
Giấy dán tường hoa rất đa dạng về mẫu mã, phong cách bởi vậy không hề khó để lựa chọn được mẫu giấy dán tượng có họa tiết phù hợp với không gian sống bạn. Nếu bạn thuộc tuýp đơn giản, nhẹ nhàng, lãng mạn…

Có thể bạn quan tâm một căn hộ thiết kế sử dụng giấy dán tường trang trí nhẹ nhàng cho căn hộ : Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp tầng 14A, chung cư Nam Đô Complex

Phụ kiện nhỏ xinh

Những phụ kiện nhỏ xinh với họa tiết hoa sẽ là cứu cánh khi bạn cần đổi mới không gian hay đơn giản là khi bạn muốn không gian sống của mình màu sắc và ngọt ngào hơn. Chúng có thể là tấm rèm phòng tắm, khăn trải bàn, chiếc ghế bọc hoa rất cơ động và dễ tìm.

Ghế bọc da hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét