Tặng toàn bộ nội thất khi mua căn hộ chung cư

Posted on Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Khách hàng mua dự án Golden Palace (Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ giảm trừ gói nội thất trung bình từ 180-320 triệu đồng/căn hộ. Việc giảm trừ này sẽ kéo giá bán căn hộ giảm 2-3 triệu đồng/m2, từ mức 30-33 xuống mức 28-30 triệu đồng/m2.
Khách hàng mua chung cư Golden Place
Công ty CP Đầu tư Mai Linh - chủ đầu tư dự án Golden Palace vừa quyết định đưa ra gói hỗ trợ mới cho khách hàng. Theo đó, những khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được lựa chọn các gói nội thất  khác nhau.

Cụ thể, với mức giá bán 30-33 triệu đồng/m2 bao gồm thuế giá trị gia tăng, chủ đầu tư sẽ đưa ra gói thiết kế nội thất đẹp theo hình thức chìa khóa trao tay. Căn hộ sẽ có đầy đủ các thiết bị nội thất nhập khẩu chính hãng như tủ lạnh, ti vi, tủ bếp, đèn trang trí, giường tủ, ghế sofa, rèm cửa, máy sấy bát...

Trong trường hợp, khách hàng không muốn chọn gói nội thất này, chủ đầu tư đưa ra gói nội thất cơ bản chỉ bao gồm các thiết bị gắn tường như điều hòa, thiết bị vệ sinh... Với gói sản phẩm này, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp vào giá thành khoảng 180 triệu đồng đối với căn hộ có 2 phòng ngủ và giảm 320 triệu đồng đối với căn hộ có 4 phòng ngủ.  Theo tính toán, giá bán căn hộ sẽ được giảm khoảng 2-3 triệu đồng/m2 từ mức 30-33 triệu đồng/m2 (bao gồm cả thuế) xuống còn 28-30 triệu đồng/m2.

Bà Nguyễn Minh Hồng – Ủy viên HĐQT công ty CP đầu tư Mai Linh cho biết, việc đưa ra các gói nội thất này sẽ phù hợp với hai đối tượng khách hàng. Đối với những khách hàng không có thời gian để sửa chữa, thiết kế nhà cửa, họ có thể chọn gói nội thất hoàn hảo. Còn đối với những người cầu kỳ hơn về thiết kế nội thất chung cư, việc giảm trừ sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền để mua sắm nội thất theo ý muốn.

Trước nhiều ý kiến cho rằng, trong bối cảnh thị trường chung cư đang gặp nhiều khó khăn, việc chủ đầu tư mở bán hàng tại thời điểm này được cho là khá mạo hiểm và khó thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét