Cải tạo căn bếp nhờ tận dụng đồ cũ

Posted on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Không phải tốn quá nhiều tiền, chỉ cần tận dụng lại những thứ đồ cũ có sẵn trong bếp kết hợp với cách bài trí thông minh đảm bảo không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên vô cùng tiện nghi và đẹp mắt.

Tận dụng đồ cũ để cải tạo căn bếp
Vốn là những người yêu công việc bếp núc nên hai chị em Holly và Magda đã sắm sửa cho căn bếp của mình những trang bị khá tiện nghi. Chỉ có điều cả 2 đã không để ý tới không gian lưu trữ trong bếp ngay từ đầu nên căn bếp vốn có diện tích khiêm tốn lại càng trở nên chật chội và bừa bộn do có quá nhiều đồ đạc nhỏ xung quanh.

Nhận thấy sự bất tiện, Holly và Magda đã quyết định cải tạo bếp này với sự giúp đỡ của kiến trúc sư Michael Howells. Vấn đề lớn ở đây chính là nội thất bếp quá hiện đại khi nằm trong ngôi nhà xây từ năm 1908. Thêm vào đó căn bếp còn rất rời rạc do bị tách làm 2 phía bởi lối đi ở giữa và phong cách bài trí lộn xộn.

Bằng sự sáng tạo của kiến trúc sư cộng với việc bài trí nội thất tận dụng được khá nhiều vật liệu cũ, hai chị em Holly và Magda đã không phải quá tốn kém để được sở hữu không gian nấu nướng lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét