Sáng tạo lưu trữ đồ nhà tắm thêm gọn

Posted on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Phòng tắm chắc chắn là không gian cần thiết trong ngôi nhà của bạn và việc giữ căn phòng sạch sẽ, có tổ chức thực sự rất quan trọng. Hơn nữa, khi vội vã chuẩn bị mỗi buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nếu biết rõ mọi thứ đang nằm ở đâu, thay vì phải lục tung phòng tắm để tìm thấy thứ mình cần.

Vì phòng tắm thường có diện tích tương đối nhỏ nên thật khó để lưu trữ đồ dùng ngăn nắp. Cùng BetterHome.vn tham khảo một số ý tưởng sắp xếp và lưu trữ phòng tắm sáng tạo sau đây:

Lưu trữ đồ nhà tắm
Lắp đặt thanh treo trên cửa

Đôi khi, phòng tắm không có quá nhiều không gian dành cho các loại khăn như khăn tắm, khăn mặt... Những gì bạn có thể làm để giải quyết vấn đề này là lắp đặt thêm thanh treo khăn trên cửa.

Túi vải lưu trữ tự chế

Đối với giải pháp lưu trữ giá rẻ và thú vị, bạn có thể tận dụng những chiếc khăn tắm cũ để may thành túi vải đựng đồ treo dễ thương. May chiếc khăn thành nhiều túi nhỏ giống trong hình để cung cấp đủ chỗ cho những món đồ nhà tắm lặt vặt như lược, kem đánh răng,...

Giỏ đựng bên dưới chậu rửa mặt

Đừng lãng phí không gian trong phòng tắm, đặt biệt là những góc khuất, góc chết chẳng hạn như bên dưới chậu rửa mặt... Đặt một vài chiếc giỏ xinh xắn tại đây là ý tưởng tuyệt vời. Nó không những tăng thêm chỗ đựng đồ mà còn làm căn phòng thêm duyên dáng.

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét