Căn hộ sang trọng nâu đỏ của siêu mẫu Hồng Quế

Posted on Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Mặc dù mới xuống máy bay và vẫn còn mệt nhưng Hồng Quế đã háo hức để trở về căn hộ mới và dành ra 4 tiếng để tự tay lau chùi, sắp xếp, dọn dẹp mọi thứ trong nhà.

Người mẫu Hồng Quế hào hứng khoe căn hộ mới của mình trên trang cá nhân: “Vừa xuống máy bay là nhanh nhanh chóng chóng về nhà... Và rồi 4 tiếng bỏ ra,1 mình tự tay lau chùi không cần tới cô giúp việc, sắp xếp và dọn dẹp "căn nhà mới" này... Mệt tới mức thở không ra hơi nữa nhưng có một sự hài lòng không hề nhẹ chút nào! Hehe”.

Căn hộ chung cư mới của Hồng Quế nằm ở tòa nhà Sailing Tower- được coi là khu trung tâm nhất thành phố Hồ chí Minh khi nó tọa lạc tại ngay khu trung tâm Quận 1.

Căn hộ của được thiết kế sang trọng, lấy tông màu nâu- đỏ làm chủ đạo nhằm tạo không gian ấm cúng. Tường nhà được ốp bằng gỗ, nội thất trong phòng thiết kế trẻ trung hiện đại. Bộ ghế sofa màu đỏ làm điểm nhấn cho không gian luôn tươi mới, trẻ trung. Kệ để giày dép đặt gần với bàn ghế khá ngăn nắp và gọn gàng..




----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét